Sức hút của thị trường BĐS Quảng Nam nửa cuối năm 2022 chưa bao giờ hết sốt – có thể nói mức độ quan tâm của các nhà đầu tư khu vực từ đầu năm đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Điển hình là vào ngày 07/08/2022 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng đã hình thành nên chảo lửa mini với sức nóng của hơn 200 nhà đầu tư khu vực miền Trung hội tụ cùng đàm thảo về một siêu dự án ngay trung tâm định hướng quy hoạch của Quảng Nam – khu đô thị Florence Quảng Nam. Và Hưng Phát xin chúc mừng các khách hàng đã giao dịch thành công dự án khu đô thị Florence Quảng Nam trong sự kiện ngày 07/08/2022 vừa qua.

Sự kiện bất động sản vừa qua do CĐT An Dương Group, Đơn vị phát triển VXS – đơn vị phân phối chiến lược Hưng Phát – Navi Property – City A nhằm mang đến những thông tin thị trường bổ ích, ánh nhìn khách quan cùng tư duy phân tích cơ hội, thách thức của thị trường, các rủi ro có thể gặp phải cũng như cách thức để quản trị rủi ro, từ đó có thể lập nên một phương pháp đầu tư an toàn hiệu quả.
QUẢNG NAM XỨNG DANH “ĐẤT LÀNH CHIM ĐẬU”!
Với mục tiêu xây dựng Quảng Nam thành một tỉnh phát triển kinh tế, ổn định về chính trị xã hội, hòa nhập vào tiến trình phát triển chung của cả nước. Phát huy và sử dụng có hiệu quả các yếu tố nội lực và nguồn nhân lực từ bên ngoài vào mục tiêu tăng trưởng kinh tế với tốc độ nhanh, hiệu quả cao và bền vững, nhằm xây dựng tỉnh Quảng Nam trở thành một tỉnh có nền kinh tế phát triển. Chuyển dịch cơ cấu kinh tế phù hợp với thế mạnh của tỉnh và phương hướng phát triển chung của cả vùng.
Vì những định hướng cơ cấu chi tiết đã thu hút không ít nhà đầu tư trong và ngoài nước tập trung nguồn lực vào “mảnh đất Quảng nam trung dũng kiên cường” này. Tất nhiên trong đó không thể thiếu sự góp mặt của các ông lớn trong thị trường BĐS với những tầm nhìn chiến lược trong tương lai.
Và! Quảng Nam hiện đang là một trong những điểm nhấn nổi bật thu hút đại đa số NĐT bất động sản thông minh của thị trường cả nước. Với chủ trương phê duyệt đầu tư và tái tạo hàng loạt cơ sở hạ tầng – giao thông, nâng cấp bộ nhận diện đô thị của vùng. Đặc biệt là chính sách điều chỉnh quy hoạch tổng thể về phát triển kinh tế – xã hội tại thị xã Điện Bàn Quảng Nam đã tạo nên LỰC NẢY cực lớn cho thị trường BĐS khu vực này trong giai đoạn 2025 – 2030 sắp tới đây.

FLORENCE QUẢNG NAM – PHÂN KHÚC BẤT ĐỘNG SẢN KHƠI MÀO “SÓNG GIÓ” CỦA THỊ TRƯỜNG MIỀN TRUNG.
Một nơi an cư lý tưởng được lựa chọn trong tương lai không đơn thuần là nơi để sinh hoạt mà còn là nơi khiến người ta tự hào và cảm thấy hạnh phúc.
Tại đây, chúng tôi tự tin sự xuất hiện của dự án Florence Quảng Nam có thể mang lại cho cư an sinh sống chỉ số hạnh phúc cao. Bởi tính linh hoạt trong đa dạng nhu cầu sử dụng vừa an cư lại vừa có thể phục vụ các loại hình kinh doanh, đầu tư khác. Hơn thế cơ chế hiện đại hóa tân tiến được thể hiện rõ qua việc tích hợp đầy đủ các tiện ích đa nhiệm trong nội khu, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân chỉ trong vài bước di chuyển. Song song với đó luôn đặt yếu tố hòa hợp cùng thiên nhiên, lối sống lành mạnh văn minh của cư dân làm mối quan tâm hàng đầu.

SÁCH LƯỢC ĐẦU TƯ THÔNG MINH – RINH NGAY LƯỢNG VÀNG
Sự kiện tại Mường Thanh Luxury – 270 Võ Nguyên Giáp với chủ đề “ĐIỂM NÓNG QUY HOẠCH – SỨC BẬC BẤT ĐỘNG SẢN TỈNH QUẢNG NAM” vừa qua, nhà đầu tư khắp khu vực miền Trung đã có cơ hội nạp đầy năng lượng “đầu tư” cuối tuần với “những sách lược đầu tư có lộ trình rõ ràng, phân bổ nguồn vốn thông minh và làm chủ kênh đầu tư của chính mình” cùng các chuyên viên tư đầu tư hàng đầu Hưng Phát.
Đáng chú ý, tại sự kiện những chính sách ưu đãi hấp dẫn lên đến một lượng vàng SJC đã về tay những nhà đầu tư thông thái.
Florence Quảng Nam được đánh giá là dự án mang lại nhiều bất ngờ bởi giá trị hữu hạn tính trên quỹ đất song hành cùng định hướng phát triển của trung tâm quy hoạch đô thị mới tại Quảng Nam – thị xã Điện Bàn. Đồng thời đây cũng là một trong số rất ít dự án tập trung nhiều vào phân khúc sản phẩm shophouse – dòng sản phẩm ưa chuộng hàng đầu của NĐT vì tính linh hoạt trong khâu sử dụng an cư và kinh doanh, đầu tư. Hơn hết đây còn là dòng sản phẩm khan hiếm của thị trường, bởi hầu hết các dự án bất động sản trên thị trường hiện nay đều có có mô hình shophouse nhưng thường chỉ chiếm 5 – 7% mà thôi.
Thái Trang