Trong 6 tháng đầu năm vừa qua, mỗi nhân viên kinh doanh của hệ thống Hưng Phát đã thích ứng linh hoạt và trở thành những anh tài ưu tú, những nhà thám hiểm tài ba và những chiến binh mạnh mẽ để chinh phục thành công cùng các thử thách trên hành trình vạn dặm chạm đến vinh quang.
Bằng sự nỗ lực không ngại mệt mỏi, những chiến binh nhà Hưng Phát đầy nhiệt huyết đã thu được những thành tựu nhất định trong 6 tháng đầu năm vừa qua. Đặc biệt nổi trội với những cái tên Xuân Huynh – TNKD1 HPC, Lê Đống – TNKD2 – HPC, Bá Thanh TPKD2 – HPA, Phương Thảo PKD3 – HPA.
Để cùng các bạn chia sẽ niềm vui này, vừa qua Hưng Phát đã có một cuộc phỏng vấn nhỏ với các thành viên của mình. Theo đó, khi được hỏi về quan điểm kinh doanh, yếu tố và động lực để bạn đạt được những kết quả tốt như hôm nay, Anh Lê Đống cho biết:“Nói về động lực thì trước khi rẽ hướng sang BĐS tại Hưng Phát thì Đống có làm việc tại một số đơn vị tư nhân bên ngoài và một số đơn vị cơ quan nhà nước như là Sở Nông Nghiệp Tỉnh ở Quảng Trị nữa, thì lúc mà Đống lựa chọn đánh đổi công việc gọi là an toàn để vào một môi trường kinh doanh này Đống rất là áp lực. Nhưng mình lấy cái áp lực đó trở thành động lực của mình cố gắng, thì lúc đấy mình phải cố gắng chứng tỏ lựa chọn của mình là đúng – khẳng định giá trị bản thân, chứng tỏ với gia đình hay là bạn bè, lấy quyết tâm động lực đó để cố gắng. Lúc đầu cảm thấy rất khó khăn nhưng vào môi trường Hưng Phát thì mọi người hỗ trợ rất nhiệt tình, và đó là tất cả những động lực của Đống”.
“Những yếu tố và động lực thì thứ nhất là tại môi trường Hưng Phát, thật sự mình đang được hỗ trợ rất nhiều từ các anh chị BLĐ cũng như các đồng nghiệp rất tận tâm. Điều thứ hai Hưng Phát là môi trường rất công bằng rõ ràng – đó chính là yếu tố giúp cho mình có động lực cũng như là cơ hội để bản thân cố gắng hướng đến mục tiêu và ước mơ của mình đã đề ra”. Anh Bá Thanh – TPKD2 HPA chia sẻ về câu hỏi động lực trong kinh doanh của bản thân.
Trong công việc, mạnh mẽ – kiên cường là thế, thế nhưng trong cuộc sống với các mối quan hệ và xã hội thì các anh tài nhà Hưng Phát lại rất chu đáo và ấm áp. Bởi khi được hỏi về việc sử dụng doanh thu từ hoa hồng đó của mình như thế nào, các bạn ấy đã không ngần ngại chia sẻ dùng phần lớn số tiền cho gia đình, cho xã hội – thiện nguyện, tiếp đến mới đầu tư vào phát triển bản thân và sự nghiệp, cụ thể:
“Với Xuân Huynh thì Xuân Huynh dành khoảng 50% số tiền mình kiếm được cho gia đình, phần còn lại thì đầu tư trực tiếp cho công việc BĐS cụ thể là đầu tư vào kiến thức để phát triển cho bản thân cũng như là thêm một ít về vấn đề từ thiện đóng góp cho các chùa, các gia đình neo đơn, đó là các phần nằm trong khoảng chi tiêu của Xuân Huynh”. Anh Xuân Huynh – TNKD1 HPC tươi cười chia sẻ.
“Sau khi nhận hoa hồng, Đống sẽ tích góp một khoản đầu tư vào tài chính số, thứ hai là mình sẽ góp vốn với ai đó để đầu tư vào dự án của Hưng Phát, vì Đống thấy hiện Công Ty đang triển khai một số dự án ở Quảng Nam – Đà Nẵng rất là tiềm năng, thì Đống nghĩ sắp tới Đống sẽ góp vốn cùng một người nữa để đầu tư 1 lô của dự án mà Hưng Phát đang phân phối và phát triển”. Anh Lê Đống – TNKD2 HPC bày tỏ ý định sử dụng dòng tiền của mình.
Những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm vừa qua đã phần nào thể hiện tinh thần, bản lĩnh của các chiến binh cũng như qua đó một lần nữa khẳng định Hưng Phát chính là “bệ phóng” tốt đối với đường hướng phát triển sự nghiệp của mỗi cá nhân khi hoạt động tại hệ thống. Theo đó các chiến binh cũng đã sẵn sàng cho những định hướng và kế hoạch tiếp theo với mục tiêu gần trong nửa cuối năm 2022 này như sau:
“Mình đặt mục tiêu 6 tháng cuối năm còn lại mình sẽ nỗ lực ghi tên mình trong TOP theo từng tháng và từng quý”. Phương Thảo PKD3 – HPA nói về mục tiêu gần của mình.
“Về mục tiêu 6 tháng cuối năm 2022 của mình thì sẽ phấn đấu hoàn thành được số lượng sản phẩm cũng như là mức doanh thu đạt từ 150% – 200% và để đặt ra điều đó Thanh cũng đã có những kế hoạch chi tiết rồi. Đó là mục tiêu trong kinh doanh, ngoài ra với mục tiêu cá nhân, Thanh cũng mong muốn bản thân sẽ có cơ hội thử thách ở môi trường mới – vị trí mới tại Hưng Phát của chúng ta, bởi Thanh biết Hưng Phát chúng ta đang có những bước tiến mở rộng quy mô nhiều hơn về các lĩnh vực mới, đa ngành nghề hơn”. Anh Bá Thanh – TPKD2 HPA cho hay.
Vượt qua thời kỳ khó khăn nhất trong bối cảnh kinh tế ảm đạm từ tác động bên ngoài, Hưng Phát xác định tiếp tục lấy lĩnh vực phát triển và phân phối BĐS làm mũi nhọn. Bên cạnh giỏ hàng đã có sẵn, hệ thống ưu tiên phân phối và đầu tư mạnh vào phân khúc nghỉ dưỡng tại các thị trường mới đầy tiềm năng khác của khu vực miền Trung – điển hình là Quảng Bình. Đây đều là những tỉnh “đón đầu” làn sóng du lịch đang quay trở lại, hơn nữa phân khúc này vốn còn nhiều dư địa phát triển.
Trên hành trình chinh phục trái tim và “hành động” của khách hàng, nhà đầu tư, quý đối tác,.. Hưng Phát cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cùng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất. Hệ thống sẽ còn tiếp tục giấc mơ lớn, chinh phục những đỉnh cao mới của bất động sản.
Thái Trang